Giá sơn PU gỗ ngoài trời theo m2 2024 ở Hà Nội hoàn thiện trọn gói mới nhất

Giá sơn PU gỗ ngoài trời mặt tiền giá bao nhiêu tiền một mét vuông ( 1m2 ) 2024 ở Hà Nội hoàn thiện trọn gói mới nhất.


Những đồ gỗ ngoài trời (hay gỗ ngoại thất) như cửa gỗ mặt tiền, hàng rào, ghế nằm bể bơi, bàn ghế ngoài trời… là nơi thường xuyên chịu tác động của thời tiết. Điều này sẽ làm cho màu sơn phai dần theo thời gian, gỗ dễ bị nứt, hư hại, gây mất thẩm mỹ. Ngày nay, sơn PU là một trong những dòng sơn gỗ ngoài trời được nhiều thợ sơn đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về loại sơn này nhé:


Sơn PU ngoài trời là gì?

Sơn gỗ ngoài trời thực chất là một hệ sơn có tính kháng tia UV cao (tia UV xuất hiện trong nắng mặt trời), hoạt chất kết dính lớn tránh sự ảnh hưởng của nước mưa. Một số nhà sản xuất sơn còn cho thêm các thành phần có tác dụng kháng mặn đối với những vùng địa lý ở gần biển.

Khi nhắc đến hệ sơn PU ngoài trời dành cho đồ gỗ ngoại thất thì có rất nhiều thương hiệu lớn hiện nay như: O7 (Oseven), G8 platinum, G8 paint, Dulux, Inchem... cho đến các nhà sản xuất khép kín khác. Tất nhiên giá thành đồ gỗ sẽ phải cao thêm vì sơn dùng cho ngoài trời bao giờ cũng nhỉnh hơn sơn dành cho trong nhà (thi công nội thất).

Sơn gỗ ngoài trời có những loại nào?

Gỗ tự nhiên sử dụng ngoài trời có thể bị rạn nứt do tác động của nhiệt độ và độ ẩm, bị bạc màu do tác động của tia UV và các hóa chất lau sàn hay bị mối mọt, nấm mốc tấn công làm hỏng gỗ rất khó sửa chữa. Vì vậy, để bảo vệ gỗ, các nhà sản xuất hóa chất đã cho ra đời các dòng sản phẩm sơn, sơn dầu chuyện dụng cho gỗ sử dụng ngoài trời. Loại sơn này có tác dụng phủ bóng bề mặt, tạo màu cho gỗ theo sở thích, bảo vệ gỗ khỏi các tác động của thời tiết và côn trùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn gỗ ngoài trời. Do đó, nếu chọn sai sẽ chỉ gây thiệt hại về thời gian và chi phí để khắc phục các hậu quả, làm giảm tuổi thọ của gỗ. Chọn đúng loại sơn, sơn dầu tốt không gỉ làm tăng tính thẩm mũ cho sản phẩm, cho công trình mà còn làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Dòng sản phẩm này không chỉ được sử dụng trên gỗ tự nhiên mà còn sử dụng hiệu quả trên của ván gỗ nhựa ngoài trời.
 Sơn gỗ ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay? 


Sơn PU 07 và sơn G8 Platinum

Trong số các loại sơn ngoài trời thì sơn cao cấp PU 07 (Oseven) và G8 Platinum được đánh giá cao về chất lượng. Sơn PU có các hệ màu như: sơn bóng, sơn mờ, màu gỗ công nghiệp, màu glaze, sơn màu gỗ cao cấp, … Loại sơn này có khả năng kháng tia UV giúp cho gỗ không bị đổi màu, xuống màu trong thời gian sử dụng nên không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tổng thể của công trình. Màu sắc sơn bền, độ kết dính và tráng phủ bề mặt cao giúp cho gỗ không bị ẩm mốc bởi nước mưa, độ ẩm. Dòng sơn PU cao cấp còn có thể kháng mặn nên phù hợp sử dụng cho các công trình gần chịu ảnh hưởng của hơi nước biển. Các sản phẩm sơn gỗ ngoài trời PU cao cấp có chỉ số VOC an toàn cho người dùng. 


Sơn dầu Woca

Sơn dầu Woca là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đan Mạch và đang được các đơn vị sản xuất đồ gỗ tại Việt Nam ưa chuộng. Dầu dưỡng gỗ Woca có thành phần tự nhiên 100%, gồm gốc dầu thực vật và nước nên đã được cấp toàn bộ chứng chỉ xanh về đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Dầu Woca có rất nhiều màu sắc từ gam màu tối đến gam màu sáng giúp người dùng có nhiều lựa phù hợp với thiết kế của mình.

Dầu Woca cao cấp có mùi hương rất nhẹ, có tính năng chống trầy xước, chống nước, chống mạc màu, chống nấm mốc đảm bảo gỗ ngoài trời giữ được nét đẹp tự nhiên qua thời gian dài sử dụng, đảm bảo quá trình vệ sinh, bảo trì gỗ được thực hiện dễ dàng. 


Sơn dầu Osmo

Sơn dầu Osmo hiện đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới và cả tại Việt Nam. Sản phẩm có thành phần làm từ dầu thực vật và sáp ong nên rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường. Các sản phẩm gỗ khi được sơn dầu Osmo sẽ được bảo vệ từ bê trong nhờ lớp dầu thấm vào gỗ, giúp gỗ đàn hôi ngăn chặn sự nứt nẻ khi thời tiết quá khô và nóng kéo dài. giúp các hạt nước trên bề mặt gỗ có thể lau sạch và lớp sáp được giữ trên bề mặt giúp chống lại các tia UV, nước, hóa chất, giúp các hạt nước trên bề mặt gỗ có thể lau sạch ngăn chặn sự nứt nẻ khi thời tiết quá khô và nóng kéo dài. 


Sơn gỗ ngoài trời Jotun Gardex

Jotun là hãng sơn nổi tiếng với các sản phẩm sơn nội thất, sơn tường, sơn gỗ trong nhà và ngoài trời. Loại sơn Jotun dùng cho gỗ ngoài trời ra đời nhanh chóng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ sự bền bỉ trong khí hậu ẩm ướt hay nắng nóng. Sơn Jotun Gardex cao cấp thẩm thấu sâu vào trong mạch gỗ, giúp bề mặt gỗ thêm rắn chắc, láng mịn từ đó mà bề mặt gỗ có kích thước ổn định, không bị cong vênh. Ngoài ra, sơn Jotun còn có tác dụng chống nấm mốc cho gỗ giúp cho việc vệ sinh, bảo trì dễ dàng, hiệu quả. Jotun cũng được đánh giá là một trong những loiaj sơn gỗ ngoại thất tốt nhất nhờ tính an toàn với sức khỏe con người.

Sơn Jotun Gardex có 2 loại là phủ bóng và bóng mờ. Khi sơn gỗ ngoại thất với sơn Jotun, bạn chỉ cần sơn nhẹ tay, sơn sẽ thẩm thấu vào gỗ, tạo độ căng mặt của màng sơn bề mặt mà không để lại vết cọ trong khi quét. Nhưng để mang đến tính thẩm mỹ cao nhất thì bạn nên dùng máy phun sơn để sơn được đều, bóng đẹp. 


Sơn gỗ ngoài trời Maxilite

Một thương hiệu sơn gỗ ngoài trời có tên tuổi trên thị trường là Maxilite. Sơn gỗ Maxilite được sản xuất từ hệ nhựa Alkyd nên cho bề mặt sơn bóng mịn, màng sơn có độ chai cứng cao, bền bỉ trước tác động của gió mưa, nhiệt độ. Với màu sắc phong phú, bền đẹp nên phù hợp với mọi loại gỗ, mọi phong cách thiết kế ngoại thất khác nhau. Đặc biệt, Maxilite không chứa chì và thủy ngân rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. 


Sơn dầu JoTun

Với đặc điểm chống nấm mốc, chống thấm nước, dễ bảo trì ᴠà đạt tiêu chuẩn cao ᴠề chất lượng cũng như giữ ѕức khỏe cho người tiêu dùng. Jotun đã được хem là một trong những loại ѕơn gỗ ngoài trời tốt nhất.



Bảng Báo giá sơn PU gỗ bao nhiêu tiền 1m2 Hà Nội Và TPHCM

Chúng tôi xin cung cấp đến khách hàng bảng báo giá thi công sơn gỗ PU cũ chi tiết từng loại sơn khác nhau trên những sản phẩm đồ gỗ nhất định:

Chủng loại sơn

(vnđ/m )

báo giá sơn pu cửa gỗ (vnđ/m )Khung cửa (vnđ/m )sơn PU Cầu thang (vnđ/m )Sàn gỗ (vnđ/m )Giường tủ (vnđ/m )
Sơn PU Đại Kiều135.00065.000285.000145.000135.000
Sơn PU 2K O7, G8 Chống Trầy155.00075.000300.000165.000155.000
Sơn Thái125.00065.000250.000x125.000
Sơn Đại Bàng115.00055.000xx125.000
Sơn Đài Loan125.00065.000255.000135.000125.000
Sơn PROPAN285.000135.000505.000255.000305.000
Sơn INCHEM235.000115.000455.000255.000255.000
Sơn MEN255.000125.000485.000255.000265.000
Sơn Jotun125.00065.000255.000135.000125.000
Sơn Maxilite115.00055.000235.000125.000115.000
Sơn Dầu DULUX165.00085.000305.000x185.000

Giá sơn lót cho gỗ

STTSản phẩm Đơn giá (Đồng)
1Giá sơn lót cho gỗ Lót52.000
2Lót trắng 60.000
3Sơn bóng52.000
4Bóng mờ55.000

Phụ lục: đơn giá cho thể thay đổi dựa vào hạng mục thi công sơn gỗ

  • Thay nẹp cửa: 40.000₫ / 1 mét dài
  • Thay nẹp chân tường: 85.000₫ / 1 mét dài
  • báo giá sơn pu sàn gỗ tự nhiên
Đơn vị nào sơn cửa gỗ ngoài trời uy tín, chất lượng?

Như các bạn đã biết trong quá trình sử dụng cửa sổ, cửa chính gỗ có thể bị phai màu, bạc trắng… do những tác động nắng mưa. Việc sơn cửa gỗ ngoài trời không chỉ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn mà nó còn bảo vệ được cửa gỗ trước những tác động từ bên ngoài.

Sơn gỗ ngoài trời có thể sử dụng loại sơn nào?

Sơn cửa gỗ ngoài trời thông thường dùng hai loại sơn chính là sơn PU và sơn dầu:

Sơn PU Cho Gỗ ngoài trời

Sơn PU ngoài trời là loại sơn có tính kháng UV rất cao là loại hoạt chất có tính kết dính lớn, nhanh khô nhằm tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài trong thời gian từ 5-7 năm (hoặc lâu hơi nếu bạn thường xuyên vệ sinh, lau trùi cửa gỗ).

Sơn PU cửa gỗ có rất nhiều loại tốt bạn có thể lựa chọn như: Dulux, G8, Oseven…Thành phần chính gồm: sơn lót ngoài trời, màu sơn và sơn bóng ngoài trời.

Sơn dầu cửa gỗ ngoài trời

Sơn dầu hiện đang là loại sơn được rất nhiều khách hàng tin dùng để sơn đồ gỗ, cửa gỗ, cầu thang… cho gia đình mình bởi nó dùng để phủ bóng, màu sơn đa dang phong phú giúp cho chúng ta có thể lựa chọn màu theo phong thủy hoặc phù hợp tường nhà của mình. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu về thẩm mỹ của người sử dụng.

Trên thị trường đang có rất nhiều loại sơn dầu ngoài trời cho cửa gỗ như: sơn Thái, Dulux Maxilte, Toa, Gardex Jotun… (theo kinh nghiệm của một người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì khi sơn cửa gỗ trong nhà hay ngoài trời nên sử dụng lại sơn Thái Lobster).

Đơn vị nào sơn pu đồ gỗ ngoài trời uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị nhận sơn pu đồ gỗ ngoài trời với chất lượng, giá khác nhau khiến cho khách hàng khi có nhu cầu không biết nên lựa chọn đơn vị sơn pu đồ gỗ ngoài trời nào tốt nhất, thợ giỏi mà giá thành phải chăng.

Sơn pu đồ gỗ Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhận sơn pu đồ gỗ lớn tại miền Bắc với đội thợ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng thi công hàng trăm nghìn công trình lớn nhỏ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, uy tín chuyên nghiệp mà giá thành cạnh tranh.

Sơn pu đồ gỗ gỗ ngoài trời được thợ chúng tôi kết hợp cả loại sơn PU và sơn dầu (sơn PU dùng để lót rồi sau đó mới dùng sơn dầu để tạo màu cũng như độ bóng). Đáp ứng tốt về thẩm mỹ cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sơn pu đồ gỗ ngoài trời cho gia đình, văn phòng, công ty, trường học… thì còn chần chừ nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ thợ tư vấn cũng như báo giá một cách chi tiết cho khách hàng.

Dịch vụ thợ phun sơn PU tại HÀ Nội Và TPHCM

– Dịch vụ sơn sửa chữa sơn đồ gỗ tại nhà hcm nhanh chóng – uy tín – sơn pu giá rẻ.

– Nhận phun sơn đồ gỗ chuyên nghiệp – hiệu quả.

– Sơn PU tủ gỗ, thi công sơn PU bàn gỗ nhanh chóng, an toàn, chất lượng.

– Nhận sơn PU bảo vệ bề mặt gỗ cao cấp, nâng cao chất lượng, tuổi thọ cho sản phẩm.

– Thi công sơn PU giá sách bằng gỗ, tủ để giày dép bằng gỗ chuyên nghiệp.

– Sơn PU bảo vệ bề mặt gỗ tốt nhất, an toàn nhất.

– Thi công sơn PU đồ gỗ giá rẻ, Nhận khoán sơn Pu đỗ gỗ

–Tư vấn dịch vụ sơn sửa chữa đồ gỗ hiệu quả – nhận sơn đồ gỗ màu sắc đẹp mắt, chất lượng.

– Hoàng Minh chuyên báo giá dịch vụ sơn PU nội Ngoại thất trọn gói cao cấp, sơn pu giá rẻ.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.


Tìm kiếm có liên quan

1kg sơn PU sơn được bao nhiêu m2 gỗ

Giá 1kg sơn PU

Giá sơn PU bóng

Sơn PU giá bao nhiêu

Giá sơn PU bao nhiêu 1m2

Sơn cửa gỗ bao nhiêu tiền 1m2

Giá sơn PU gỗ

Bảng giá sơn O7

Sơn gỗ ngoài trời loại nào tốt

Giá sơn lót O7

Cách sơn gỗ ngoài trời

Oseven sơn gỗ ngoài trời

Loại sơn gỗ nào tốt nhất

Sơn gỗ ngoài trời ULTRAN LASUR

Sơn PU gỗ ngoài trời

Bằng giá sơn gỗ Oseven trong nhà