Thợ sơn pu lại đồ gỗ cũ giá rẻ Tại Hà Nội, Dịch vụ làm mới đồ gỗ Tại Nhà chuyên nghiệp uy tín

THỢ MỘC PHUN SƠN ĐỒ GỖ TẠI HÀ NỘI

Thợ sơn PU đồ gỗ giá rẻ tại Hà Nội, chuyên nhận phun sơn đồ gỗ cửa gỗ uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ sơn PU đồ gỗ giá rẻ, thợ thi công nhanh gọn có tay nghề giỏi nhận sơn sửa đồ gỗ, thợ mộc sửa đồ gỗ, Chuyên nhận thi công sơn đồ gỗ, sơn gỗ, sơn pu , sơn gỗ, sơn đồ gỗ, chuyên sơn đồ gỗ, nhận sơn đồ gỗ, thi công sơn đồ gỗ, nhận sơn pu, chuyên sơn pu, sơn các loại gỗ, nhận đánh vecni.

Chuyên nhận thi công sơn, sơn đồ gỗ, sơn pu, sơn gỗ các loại, các nhà tư, các căn hộ, công ty ,phân xưởng, nhà máy, cơ quan ,xí nghiệp ,trường học, …v v . phục hồi làm mới các vật dụng gỗ đã hư hỏng.

Dịch vụ sơn cửa gỗ, sơn sửa đồ gỗ giá rẻ tại Hà Nội, Đơn vị Thợ Sơn Cửa Gỗ chuyên cung cấp thợ sơn gỗ, sơn sửa đồ gỗ giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Dịch vụ sơn cửa gỗ ở Hà Nội

Bạn đang cần thợ sơn gỗ, bạn muốn sơn sửa đồ gỗ cũ mối mọt hư hỏng bay màu sơn mà chưa biết gọi thợ sơn gỗ uy tín ở đâu? Bạn cần dịch vụ sơn cửa gỗ, sơn lại đồ gỗ cũ Uy Tín và Giá Rẻ ? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ sơn sửa đồ gỗ chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.

Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ nhất

Màu sơn cửa gỗ, đồ gỗ đã lỗi thời cần sơn lại cho phù hợp với những vật dụng trang trí trong nhà, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sơn sửa đồ gỗ tại Hà Nội

Đội thợ sơn cửa gỗ là đơn vị chuyên thi công mảng sơn dầu, sơn Pu, đánh vecni cho đồ gỗ cũ tại Hà Nội, Cung cấp dịch vụ sơn sửa đồ gỗ, sơn cửa gỗ giá rẻ tận nhà. Với những người thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sơn dầu, chuyên phun sơn đồ gỗ nội thất chúng tôi chắc chắn mang lại chất lượng tốt nhất cho những sản phẩm sơn dầu, sơn Pu, đánh vecni. Đơn giá trực tiếp từ thợ thi công, áp dụng cho tất cả nhà dân dụng, cửa hàng, khu chung cư, đô thị tại Hà Nội.



Báo giá sơn đồ gỗ trọn gói:

– Cùng tham khảo bảng giá sơn sửa đồ gỗ tại Hà Nội của chúng tôi, với đơn giá thi công sơn đúng chất lượng tốt nhất, đảm bảo, an toàn, chất lượng, Uy tín.

1. Đơn giá sơn cửa.
  • Sơn Maxilite: 100.000 VND/ m2/1 mặt.
  • Sơn JoTun: 120.000 VND/m2/1 mặt.
  • Sơn Đại bàng: 90.000 VND/m2/1 mặt.
  • Sơn Thái 90.000 VND/m2/1 mặt.
2. Đơn giá sơn khuôn.
  • Sơn Maxilite: 50.000 VND/mét dài
  • Sơn JoTun: 60.000 VND/mét dài.
  • Sơn Đại bàng: 45.000 VND/mét dài.
  • Sơn Thái 45.000 VND/mét dài.

3. Báo giá sơn cầu thang gỗ:

– Đánh venic gỗ: 120.000 VNĐ/1m
– Sơn PU: 170.000 VNĐ/1m
– Sơn thái, sơn công nghiệp: 100.000 VNĐ/1m2

4. Đơn giá sơn sàn gỗ

– Sơn bóng sàn gỗ bằng sơn  PU: 180.000 VND/m2

– Sơn bóng chống xước bằng sơn PU 2k: 250.000 VND/m2

Lợi ích của việc sơn lại đồ gỗ cũ

Ngoài tác dung giúp các sản phẩm gỗ có vẻ đẹp bên ngoài sinh động hơn thì sơn gỗ cũng góp phần giữ độ bền cho sản phẩm, tránh được sự xâm hại của mối mọt, bảo vệ đồ gỗ khỏi sự tác động của thời tiết, khí hậu làm cong vênh, biến dạng sản phẩm.

Giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho đồ gỗ

Trong không gian sống cũng như không gian làm việc đồ gỗ giữ một vai trò quan trọng giúp gia tăng tính thẩm mỹ của căn nhà.

  • Về đồ gỗ ngoại thất: cửa gỗ, cổng gỗ, hàng rào,… chính là những yếu tố điểm nhấn để đánh giá vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà nhìn từ bên ngoài. Sơn lại cửa gỗ cũ khi bạc màu, xuống cấp là việc nên làm và cần thiết.
  • Về đồ gỗ nội thất: Đồ gỗ nội thất không chỉ là những sản phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt, làm việc mà còn có vai trò như đồ vật trang trí giúp căn nhà, nơi làm việc trở lên trang nhã và sang trọng hơn. Việc sơn lại bộ bàn ghế cũ, tủ gỗ, sàn gỗ, lan can cầu thang gỗ sẽ giúp cho những sản phẩm đồ gỗ nội thất trông như mới, giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian trong nhà.
Gia tăng độ bền và tuổi thọ của đồ gỗ

Vốn dĩ các sản phẩm gỗ thường hay bị cong vênh khi thời tiết bên ngoài thay đổi nhưng nhờ lớp sơn gỗ phủ lên trên sản phẩm gỗ không những che bớt những “khuyết điểm” của bề mặt gỗ sau khi gia công, chế tác. Nó giúp bề mặt sản phẩm sơn đều, bóng hơn với thời gian tiêu dùng dài, mặt sơn không bị rạn nứt.

Những sản phẩm đồ gỗ trải qua thời gian sử dụng nếu không được bảo quản sẽ bị sờn màu, cong vênh, mối mọt xâm hại. Đặc biệt với các sản phẩm đồ gỗ ngoại thất chịu tác động lớn từ thời tiết và khí hậu, việc sơn lại đồ gỗ định kỳ chính là phương bảo quản đồ gỗ tốt nhất giúp tăng độ bền của sản phẩm.

Thợ sơn đồ gỗ tại nhà Hà Nội có gì mà nhiều người tin dùng?
  • Lựa chọn sơn gỗ đúng loại, chú ý đến từng đường nét đục khảm, chạm khắc. Đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng trước khi thi công. Các sản phẩm có tính hiện đại, thẩm mỹ cao.
  • Cam kết tiến độ, cam kết chế độ bảo hành tận tình và chu đáo cho khách hàng.
  • Thợ mộc sơn/ sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội nhận sửa và làm mới các loại đồ nội thất như: giường, tủ, bàn ghế, cầu thang….Các loại cách cửa gỗ gồm: cửa sổ, cửa đi ,và bàn ghế văn phòng…
  • Đội ngũ thợ sơn của chúng tôi luôn phục vụ quý khách một cách nhiệt tình nhất với phương châm mang lại sự hài lòng bằng sự thân thiện + Trách nhiệm+ Nhiệt tình+ Giá cả hợp lý.
  • Chúng tôi luôn xử lý các bề mặt đồ gỗ cẩn thận trước khi sơn để tạo nên một lớp kết dính tốt nhất cho bề mặt. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào sự bền bỉ của nó mà không sợ bong tróc,hay mối mọt theo thời gian.
  • Sơn/sửa đồ gỗ giúp những món đồ cũ nhà bạn được thay đổi diện mạo một cách đa dạng. Nó không chỉ đẹp mà còn làm tăng sức bền,tăng tuổi thọ, và có khả năng chống rêu mốc,mối mọt.
  • Ngoài ra, bạn còn được nhân viên tư vấn chọn màu sơn phù hợp dựa trên sở thích của bạn…Thi công đúng tiến độ, sau khi sơn xong chúng tôi tiến hành dọn dẹp khu vực sơn một cách sạch sẽ và gọn gàng rồi bắt đầu mới tiến hành nghiệm thu quyết toán.
  • Khắc phục sự cố nhanh nhất trong vòng 24h trong quá trình sử dụng, chế độ bảo hành 6 tháng cho đồ gỗ đã được sơn của quý khách hàng.
Quy trình sử dụng dịch vụ thợ mộc phun sơn đồ gỗ tại Hà Nội
  • Trước tiên, nếu quý khách có nhu cầu tìm dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội hay sơn lại đồ gỗ cũ tại nhà vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết với những sản phẩm gỗ đơn giản như cửa gỗ, tủ quần áo, cầu thang, tủ bếp,… Còn đối với những món đồ gỗ như bàn ghế, bàn thờ và một số vật dụng có hoa văn kích thước phức tạp thì chúng tôi cần đến khảo sát để có thể đưa ra báo giá cụ thể.
  • Sau khi quý khách đã đồng ý mức báo giá, chúng tôi sẽ hẹn ngày đến sơn và mang theo các vật dụng như sơn, máy phun sơn và những vật dụng cần thiết khác…
  • Khi sử dụng dịch vụ sơn đồ gỗ tại nhà của chúng tôi, quý khách luôn được phục vụ nhiệt tình trước và sau khi sơn. Đặc biệt, quy trình sơn/sửa chữa đồ gỗ được diễn ra một cách sạch sẽ, đảm bảo không gây bụi bẩn ra tường hay các vật dụng khác…
Quy trình sơn lại đồ gỗ cũ

Để quý khách hiểu rõ được quá trình thi công đảm bảo chất lượng của chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ khái quát về quy trình làm việc đúng kỹ thuật của thợ thi công sơn pu

Bước 1: Làm sạch bề mặt

Trước khi sơn lại đồ gỗ cũ, thợ sơn cần làm sạch bề mặt gỗ. Lấy giấy nhám trà lên bề mặt, lau sạch và bả 1 lớp bột lên. Sau đó, tiếp tục dùng giấy nhám trà lên bề mặt, lau sạch rồi bả thêm lớp bột lên, lau sạch và hút bụi trên bề mặt sơn.

Bước 2: Tiến hành sơn

  • Trước tiên, thợ sơn phun một lớp sơn lót mỏng lên bề mặt để tạo độ bóng mịn, đều đẹp khi sơn phủ.
  • Sau đó, đợi lớp sơn lót khô, tiến hành sơn phủ cho cửa. Khi sơn cửa gỗ cũ, tùy thuộc bề mặt chất liệu gỗ, mà bạn có thể sơn 2-3 lớp sơn. Chú ý phải đợi lớp sơn trước khô mới tiến hành sơn lớp thứ 2, thứ 3
  • Cuối cùng, tùy thị hiếu mỗi người, bạn có thể sơn thêm một lớp bóng lên bề mặt cửa để sản phẩm được bóng đẹp, lâu bền
Vì sao chọn dịch vụ sơn cửa gỗ của chúng tôi?

Sơn cửa gỗsơn sửa lại đồ gỗ cũ giúp cho đồ gỗ bền hơn, chống lại mối mọt ngoài ra còn mang lại vẻ thẩm mỹ cao nhất cho đồ gỗ đã cũ, Việc sơn lại đồ gỗ cửa gỗ cũ là cần thiết để bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Khi đến với dịch vụ sơn gỗ của đơn vị chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn, tay nghề thợ, đội thợ có nhiều kinh nghiệm thi công thực tế, thi công nhiều nhà chung cư, cửa hàng, nhà dân dụng, khu đô thị….tại Hà Nội

Ưu điểm dịch vụ sơn cửa, sơn sửa đồ gỗ của chúng tôi.

Khi sử dụng dịch vụ sơn sửa đồ gỗ tại Hà Nội của chúng tôi quý khách sẽ được báo giá trực tiếp từ những người thợ làm hợp đồng trực tiếp đơn giá giữa thợ và gia chủ, không phát sinh thêm chi phí, không phụ phí. Công trình được bảo hành theo đúng quy trình, đúng hợp đồng.

Chúng tôi nhận làm những công trình nhỏ nhất tại Hà Nội. Chỉ cần gọi là có thợ đặt lịch thi công sớm nhất ngay hôm nay.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Tự sơn đồ gỗ màu trắng

Sơn đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Thợ sơn đồ gỗ

Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Nhận sơn đồ gỗ

Phun sơn đồ gỗ

Sơn lại giường gỗ

Phun sơn đồ gỗ tại nhà