Thợ sơn cửa sắt giá rẻ tại Hà Nội, Chuyên Nhận sơn đồ sắt, Hàng rào sắt, lan can uy tín chất lượng

Thợ sơn cửa sắt giá rẻ tại Hà Nội, Chuyên Nhận sơn đồ sắt, Hàng rào sắt, lan can uy tín chất lượng.

Thợ sơn cửa sắt tại Hà Nội? Báo giá sơn cửa sắt tại Hà Nội là bao nhiêu? Dịch vụ của đơn vị nào chuyên nghiệp, giá cả hợp lý?

Sơn cửa sắt thì việc vệ sinh bề mặt trước khi sơn là rất quan trọng. Cửa sắt cũ thường bị han gỉ nên nếu không đánh sạch gỉ thì sơn lại không được bao lâu sẽ lại bị bong ra mất. Vậy nên người thợ phải cẩn thận đánh kỹ mới đảm bảo. Hơn nữa nếu dùng máy phun thì phải làm đều tay không được phun đậm quá. Nếu đậm quá sơn sẽ bị chảy thành giọt rất xấu và không đẹp.

Hoàng Minh có đội thợ sơn cửa sắt tại Hà Nội có tay nghề cao, làm cẩn thận. Ngoài ra chúng tôi có đầy đủ máy móc dụng cụ hiện đại để thi công chuyên nghiệp nhất. Từ máy chà, đánh gỉ đến máy phun (máy nén hơi), rồi đến bạt che, băng dính để phục vụ công tác che chắn chúng tôi đều có đầy đủ. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là sự hài lòng của khách hàng. Cho nên chúng tôi luôn thi công với thái độ nghiêm túc hạn chế ảnh hưởng đến xung quanh hết mức có thể.


Sơn Cửa Sắt Giá Rẻ?

Vì sao chúng ta lại phải sơn lại cửa sắt, cổng sắt? chi phí sơn cửa sắt và cổng sắt là bao nhiêu? gọi thợ sơn cửa sắt ở đâu? quá trình thi công sơn cửa sắt như thế nào? sơn cửa sắt cần dùng sơn gì?

Sơn lại cửa sắt, cổng sắt, hàng rào

Trải qua quá trình sử dụng với thời tiết mưa nắng ẩm ướt khiến cho những cửa cổng sắt, lan can sắt hay hàng rào sắt có thể bị han rỉ làm mất vẻ thẩm mỹ của vật dụng đặc biệt hơn nếu chúng ta không sơn lại kịp thời thì sản phẩm sắt đã bị rỉ sét rất rễ bị loang rộng ra các vùng cửa xung quanh. Khi đó các đồ bằng sắt có thế bị han rỉ hết phần cốt thép bên trong dẫn tới tuổi thọ sẽ không được cao đó là lý do chúng ta lên sơn lại sắt

Vì sao lại phải sơn lại cửa sắt, cổng sắt?

Sơn cửa sắt hay cổng sắt sau thời gian dài sử dụng phơi mưa với nắng sẽ có hiện tượng bị dỉ sét, xuất hiện các vết han, bong tróc sơn, với những hiện tượng như vậy thì chúng ta cần sơn lại cửa để đảm bảo cửa sắt không bị hao mòn và không bị dỉ sét ăn mòn quá nhiều, vậy chi phí sơn cửa sắt cổng sắt là bao nhiêu tiền ?

Giá dịch vụ sơn cửa sắt tại nhà Hà Nội áp dụng cho tất cả các quận

Chúng tôi luôn có sẵn các loại sơn cửa sắt chất lượng sẵn sàng trong kho để giúp các bạn mọi lúc. Có bảng màu nhiều loại để bạn lựa chọn thỏa mái phù hợp với phong cách của từng người trong từng không gian. Cửa hàng có sẵn hệ thống sơn hiện đại nhất để đáp ưng yêu cầu của quý khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang nhận sơn cửa sắt tại Hà Nội các loại như sau:

  • Sơn cửa sắt 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh loại cửa mở cánh, cửa lùa.
  • Sơn cửa xếp kéo lùa sang 2 bên, cửa xếp đài loan có nan đan xéo.
  • Nhận sơn cổng sắt mỹ thuật, mỹ nghệ, Sơn giả gỗ, sơn tĩnh điện cửa sắt theo yêu cầu.
  • Sơn cửa sắt kính, cửa sắt dập tôn, cửa sắt pano
  • Sơn cổng sắt hàng rào ban công sân thượng chuồng cọp giàn hoa cầu thang giường sắt kệ tủ đồ sắt.


Chi phí sơn cửa sắt, cổng sắt là bao nhiêu?

Chi phí để sơn lại một bộ cửa sắt, cổng sắt bao gồm cả thợ thi công và sơn thì là bao nhiêu tiền /m2 mời quý khách cùng tham khảo bảng giá dịch vụ sơn lại cổng sắt của chúng tôi, cùng tham khảo bảng giá sơn cho cửa sắt với đội thợ sơn cửa Hà Nội

Báo giá sơn cửa sắt trọn gói (bao gồm vật tư và nhân công)
1. Giá sơn cửa xếp săt.
– Sơn Jotun: 140.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 130.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 115.000 VND/m2/mặt.
2. Giá sơn cửa song sắt.
– Sơn Jotun: 120.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 100.000 VND/ m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 90.000 VND/m2/mặt.
3. Giá sơn hàng rào sắt.
– Sơn Jotun: 70.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 65.000 VND/ m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 55.000 VND/m2/mặt.
4. Giá sơn cổng sắt.
– Sơn Jotun: 140.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 130.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 115.000 VND/m2/mặt.
5. Giá sơn lan can sắt.
– Sơn Jotun: 120.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 100.000 VND/ m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 90.000 VND/m2/mặt.
6. Giá sơn lồng cọp sắt.
– Sơn Jotun: 70.000 VND/m2/mặt.
– Sơn Maxilite: 65.000 VND/ m2/mặt.
– Sơn Đại bàng: 55.000 VND/m2/mặt.
Quý khách lưu ý: đơn giá trên chúng tôi áp dụng với khối lượng sơn từ 20m² trở lên và màu bình thường. Trường hợp khối lượng ít sẽ báo giá trọn gói. Nếu quý khách chọn sơn màu đậm thì giá sẽ tăng lên hơn tùy vào màu sắc.

Bảng giá trên bao gồm cả nhân công và sơn, tính theo 1 mặt, chỉ áp dụng cho những công trình nhiều hơn 15m2, những công trình lớn hơn 40m2 có ưu đãi giảm giá.

Quy trình thi công sơn lại cửa sắt cũ:

Bước 1 - Chuẩn bị: Khi tiến hành sơn cửa sắt bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết. Đây cũng là khâu khá quan trọng bởi bạn chuẩn bị đủ thì sẽ giúp việc sơn cửa dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn sơn thủ công thì cần chuẩn bị các dụng cụ sơn như chổi quét sơn, dụng cụ pha sơn, tấm lót hay bạt để hứng phần sơn thừa giọt xuống sàn…

Bước 2- Vệ sinh nơi cần sơn: quét bụi, mạng nhện, dùng giấy giáp chà sạch sẽ chà chỗ rỉ, vết bong tróc cũ bỏ đi, quét lại phần bụi vừa chà, đảm bảo chỗ sơn được khô hoàn toàn.

Bước 3 - Sơn lót: Sơn lót để bề mặt được mịn và thẩm mỹ hơn, tạo độ kết dính giữa bề mặt sắt và lớp sơn phủ.

Bước 4 - Sơn phủ: Chọn theo ý thích. Dùng lô chổi dành riêng cho sơn cửa vừa mềm, vừa nhỏ dễ cho vừa khớp với những khe, góc, hẻm. 

Lưu ý: Cách tốt nhất là sơn lớp 1 xong được khoảng 15 phút sơn lớp thứ 2. Không nên để ngắt quãng 1-2 tiếng sau mới sơn lại thì sẽ bị bong lớp sơn cũ ra, làm bề mặt nó bị nổi bọt bóng. Nên sơn từng cánh cửa, hoàn thành cánh này rồi đến cách khác. Hãy lựa chọn các loại sơn chống rỉ giúp cửa sắt có độ bảo vệ cao. Ngoài ra, khi sơn bạn cần pha sơn theo đúng liều lượng hướng dẫn để tránh sai màu, quá đặt hay quá lỏng gây khó sơn.

Để tiết kiệm giá công thợ sơn sắt, nhiều gia đình tự sơn tại nhà nhưng không đảm bảo được độ bền do không biết cách vệ sinh sắt, không có kinh nghiệm sơn, sơn không đúng cách, không đủ dụng cụ… Thay vào đó, để việc sơn lại cửa sắt cũ được hiệu quả hơn chúng ta có thể liên hệ dịch vụ thi công sơn lại cửa sắt cũ của Hoàng Minh. Chúng tôi sẽ tư vấn chính xác nhu cầu của khách cần. Đảm bảo trải nghiệm hài lòng, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Gọi thợ sơn cửa sắt tại Hà Nội

Để sử dụng dịch vụ sơn cửa sắt của chúng tôi quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho thợ sơn cửa sắt của chúng tôi, và thợ sơn cửa của chúng tôi sẽ tới tận nhà tư vấn cho những câu hỏi của quý khách. Đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả thị trường, thợ chuyên nghiệp nhất, bảo hành tất cả các công trình sơn sắt trong thời gian sử dụng.Nhận thi công tất cả các công trình lớn nhỏ trên địa phận Hà Nội.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.


Tìm kiếm có liên quan

Giá sơn cửa sắt

Nhận sơn cửa sắt

Dịch vụ sơn cửa sắt Hà Nội

Sơn cửa gỗ bao nhiêu tiền 1m2

Thợ sơn dầu

Sơn cửa gỗ tại Hà Nội

Sơn cửa sắt Cần Thơ

Sơn dầu cửa sắt