Thợ sơn pu giá rẻ tại hà nội, Chuyên Nhận Sơn lại Đồ gỗ đánh vecni đánh bóng làm mới chuyên nghiệp

Thợ sơn pu giá rẻ tại Hà Nội, chuyện nhận sơn đồ gỗ cửa gỗ uy tín ở Hà Nội. Dịch vụ sơn pu đồ gỗ giá rẻ, thợ thi công nhanh gọn có tay nghề giỏi nhận sơn sửa đồ gỗ, thợ mộc sửa đồ gỗ, Chuyên nhận thi công sơn đồ gỗ, sơn gỗ, sơn pu ,sơn gỗ, sơn đồ gỗ, chuyên sơn đồ gỗ, nhận sơn đồ gỗ, thi công sơn đồ gỗ, nhận sơn pu, chuyên sơn pu, sơn các loại gỗ, nhận đánh vecni.

Chuyên nhận thi công sơn, sơn đồ gỗ, sơn pu, sơn gỗ các loại, các nhà tư, các căn hộ,
công ty ,phân xưởng ,nhà máy,cơ quan ,xí nghiệp ,trường học, ...v v . phục hồi làm mới các vật dụng gỗ đã hư hỏng.

Nội thất Minh Lượng là một trong nhưng đơn vị tiên phong đi đầu về chất lượng sơn nước, sơn pu, sơn đồ gỗ xuất khẩu,...v v v,. Chuyên nhận sơn P.U đồ gỗ trang trí nội thất.., nhận thi công các công trình lớn, công trình nhà ở tư nhân,cần hợp tác lâu dài với các xưởng mộc chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất.Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp sơn gỗ, phun sơn Pu, sơn dầu, sơn bả matit, sơn đồ gỗ xuất khẩu. Với sự nhiệt tình và tận tâm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ lựa chọn được bảng màu và sản phẩm sơn có chất lượng cao,dịch vụ tốt nhất và giá cả phù hợp.


Dịch vụ sơn đồ gỗ ( sơn pu cao cấp)


Sơn PU là gì ?


Sơn PU tiếng Anh có nghĩa là Polyurethane, một loại polymer có khá nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Sơn PU có hai dạng tồn tại chính là dạng cứng và dạng foam, được dùng làm vecni để đánh bong bảo vệ đồ gỗ như bàn ghế, cửa gỗ… Đối với dạng foam, được dùng để làm nệm mút trong các loại ghế (như ghế ngồi trong xe hơi chẳng hạn). Ngoài ra, ứng dụng của foam được dùng để bảo vệ và vận cho các thiết bị, dụng cụ dễ vỡ.

Theo ngôn ngữ đơn giản của các thợ sơn thì sơn PU là loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất. Thành phần của sơn cũng chỉ có 3 thành phần chính:

Sơn đồ gỗ ( sơn pu cao cấp)


*Sơn lót: Nhằm làm phẳng bề mặt, che khuất các khuyết điểm để sơn đẹp hơn. Bạn cứ tưởng tượng như sơn tường nhà thì cũng dùng bột trét để làm phẳng bề mặt khi sơn vậy.

*Sơn màu: Tùy thuộc khách hàng yêu cầu, nhưng đa số sơn PU cho gỗ hầu như đều có thành phần sơn màu trong đó dù ít hay nhiều.

*Sơn bóng: Nhiều thợ sơn dùng từ sơn PU nhưng đúng ra đây là cách pha sơn nhằm tạo độ bóng bề mặt cho cả quá trình sơn PU cho gỗ.


Các loại sơn pu tốt thịnh hành được mọi người hay dùng nhất hiện nay:


Sơn 1K:

PU – 1K là hệ sơn một thành phần, được sản xuất từ alkyd cao cấp và nhựa PU 1 thành phần giúp nâng cao tính năng sản phẩm phù hợp dùng cho gỗ nội và ngoại thất, gốm, kim loại, mây tre lá,…. Sơn 1K có tất cả các hệ màu.


Ưu điểm của sơn PU – 1K:

* Bám dính tốt.
* Bền uốn tốt.
*Độ cứng cao.
*Hàm lượng rắn cao.
* Không phai màu.
*Chịu thời tiết, chống ố vàng.
*Màu sắc tươi đẹp, độ bóng cao.
*Dễ sử dụng.

Nhược điểm:

*Không có khả năng chống trầy.
*Không kháng được dung môi.

Sơn đồ gỗ ( Sơn 1K)
Sơn PU hai thành phần:
Là loại sơn có tính năng ưu việt được sử dụng rộng rãi trong các loại gỗ, mây, tre lá. Đa dạng về màu sắc.
được sử dụng làm sơn lót và phủ trên các loại gỗ, kim loại.....

Uu điểm:
Bám dính tốt, độ cứng cao.
Bền uốn tốt, bền va đập.
Nhược điểm:
Chậm khô, không kháng dung môi.


Tìm Hiểu Sơn PU 2k Chống Xước

– Hệ Sơn PU–2K là loại sơn hai thành phần, dùng để sơn cho gỗ nội và ngoại thất, gốm, kim loại, mây tre lá… Sản phẩm có độ bám dính và độ cứng rất cao. Sơn PU–2K có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, bền với thời tiết, chống ố vàng, đa dạng về màu sắc.

ƯU ĐIỂM SƠN PU–2K
Bám dính tốt.
Bền uốn tốt.
Độ cứng cao.
Bền màu, chịu được thời tiết.

NHƯỢC ĐIỂM SƠN PU–2K
Chậm khô
Thợ sơn PU chuyên nghiệp sơn tại nhà

– Quý khách hàng đang có ý định sơn PU mà chưa biết gọi thợ sơn PU ở đâu? hãy liên hệ cho chúng tôi, đội thợ sơn cửa gỗ chúng tôi chuyên cung cấp thợ sơn PU nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận son Pu tại nhà với giá thành rẻ nhất, với đầy đủ máy móc và kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sơn PU tốt nhất.

– Giảm giá 15% chi phí vận chuyển khi sơn Pu tại nhà, chúng tôi nhận sơn lại toàn bộ đồ gỗ nội thất, Cung cấp dịch vụ sơn PU 2k chống xước cho đồ gỗ bóng đẹp, thợ tư vấn tận nhà về quy cách làm việc lẫn giá thành dù ít hay nhiều, hãy đến với dịch vụ sơn đồ gỗcủa chúng tôi để được tư vấn về quá trình sơn sửa đồ gỗ cho hợp lý.




Bảng báo giá sơn lại đồ giá bao nhiêu tiền một mét vuông



Thợ sơn PU tại nhà Hà Nội

Bạn đang tìm thợ mộc chuyên sơn PU đồ gỗ cũ mới tại nhà Hà Nội giá rẻ ?
Bạn đã tìm được thợ mộc đáp ứng yêu cầu của bạn !
Nội Thất Duy Nghĩa cung cấp dịch vụ sơn PU đồ gỗ giá rẻ tại nhà ở Hà Nội

Sau đây là thông tin và bảng giá một số dịch vụ sơn PU đồ gỗ ở Hà Nội và sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội mà Nội Thất Duy Nghĩa chúng tôi cung cấp :
- Phun sơn cửa gỗ, sơn đồ gỗ tại nhà cho gia đình và cơ quan .
- Nhận sơn lại các đồ gỗ cũ đã qua sử dụng, bị chày xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng như cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang, bàn, ghế giường, tủ.....sẽ đẹp như mới

-Thời gian thi công nhanh, đúng quy cách, nhanh gọn không ảnh hưởng đến gia đình sử dụng.
-Sơn loại sơn chất lượng tốt không bay màu,chịu được thay đổi của thời tiết có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.. màu cánh gián, màu mận chín, màu gụ...
-Thợ sơn chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm sơn cửa gỗ, nội thất gia đình sẽ luôn hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng tốt nhất cung cấp bởi các thương hiệu lớn như 07, INCHEM, MAXILITE...


+ Nhận sơn sửa trong nhà và ngoài trời bằng các dòng sơn cao cấp Như: Sơn PU 1k, 2k, Sơn O7, Sơn công nghiệp, Sơn dầu, Sơn nhật… và làm mới tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo không ngả mầu, không phai mầu, không thấm nước, không trầy xước… Sau khi thi công sản phẩm sẽ trở nên GIỐNG NHƯ MỚI.

Thợ sơn dầu, thợ sơn Pu tại Hà Nội


Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp thợ sơn dầu và sơn Pu tại Hà Nội, với đội thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sơn gỗ, am hiểu về sơn, nắm bắt kỹ thuật thi công tốt, chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm xử lý đồ gỗ cũ, đặc biệt đơn giá rẻ tới tận tay khách hàng đặt lịch ngay hôm nay.

Ngoài ra tất cả các sản phẩm khi được thi công bởi đơn vị chúng tôi sẽ được bảo hành từ 2 đến 10 năm, nhận sơn sửa đồ gỗ cũ dù ít hay nhiều đơn giá vẫn ưu tiên rẻ nhất thị trường Hà Nội.

* Với Đội Ngũ Thợ Lành Nghề, Tận Tình, Có Trách Nhiệm Cao Trong Công Việc, Luôn Hoàn Thành Đúng Tiến Độ… hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TP.HÀ NỘI cung cấp cho quý khách hàng Thợ Mộc Sửa Chữa, Đóng Mới, Sơn PU, Đánh vẹcni Đồ Gỗ nhanh chóng. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi bạn giao công việc của bạn cho chúng tôi!